🔒 Closed laptop EGPU

Status
Not open for further replies.

nanashhhiii

Honorary Poster
guys, pwede pa ba ako mag add ng external gpu sa laptop ko. eto ang specs

i3-4000m
intel hd graphics 4600/nvidia 820m
4gb ram

ang baba kasi ng fps ko pag naglalaro ako ng dota 2.
pag pwede external, good na po ba ang gtx 750 ti? salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 454
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
frogprince

Trending Topics

Online now

Members online
618
Guests online
1,763
Total visitors
2,381

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top