❓ Help FACEBOOK PROBLEM NEED HELP

Status
Not open for further replies.

X U I Z Y

Honorary Poster
Ask lang po

May Facebook Page po ako at may Group din na ako ang owner

Paano po ba gawing ADMIN yung Facebook Page ko sa Group ko??

Members lang kasi pwede ma Admin yung Page walang Option

Bawal po ba yun ???

Salamat
 
Punta po kayo sa Group Page, then sa main button section click "More" > Edit Group Setting
Scroll down then hanapin nyo po yung "Link Pages" then choose your desired page.
Gamit po yan para maimanage yung group using your page.
 
Punta po kayo sa Group Page, then sa main button section click "More" > Edit Group Setting
Scroll down then hanapin nyo po yung "Link Pages" then choose your desired page.
Gamit po yan para maimanage yung group using your page.
Ayaw po makita eh

Yung nakikita ko lang ay yung Old Pages ko

Kanina kopa kasi ginawa ang new Page ko
 
Ayaw po makita eh

Yung nakikita ko lang ay yung Old Pages ko

Kanina kopa kasi ginawa ang new Page ko
Baka po hindi pa fully made yung page or hindi ikaw ang admin nung page?
Baka hindi pa sya published dahil hindi pa kumpleto yung required information.
Pwede pa link nung page? check natin kung visible.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 421
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
xerki

Trending Topics

Online now

Members online
851
Guests online
2,600
Total visitors
3,451

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top