🔒 Closed Lenovo x220

Status
Not open for further replies.
I rrun ko po si USB.. sa Bios po Uefi only na.. Boot ko sna si checkra1n Problema wala tlga sya na dedetect.. tama naman ang pagkakalagay ng iso s Usb e. khet f12 na po. Pra seselect na lang si Usb Hdd. wlang name ng Usb nka lagay.. Bket po kaya ganun..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 344
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Json Epical Glory

Trending Topics

Online now

Members online
483
Guests online
1,655
Total visitors
2,138

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top