🔒 Closed Ano sa palagay niyo mga Ma'am/Sir?

Status
Not open for further replies.

Cutieful

Established
Meron yung ate kong laptop, na ako na gumagamit ngayon. Windows 10 built-in na siya, kaso lang medyo laggy siya kasi Intel celeron N2840, and 2gb ram. Para medyo mawala wala yung pagka delay, at medyo mapagaan, ginawa kong gamers edition to. yung super light. Eto na tanong ko(Sorry sa intro)

Magiging lag kaya kung idudual boot ko to with linux? or solong linux ko nalang? kasi nag aaral akong magcodes, magprogram and sabi lightweight din to kaya trip ko linux.

Ano mairerecommend/maisusuggest nyo mga Ma'am/Sir?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 380
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
homer_simpson

Trending Topics

Online now

Members online
483
Guests online
1,655
Total visitors
2,138

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top