🗼 S·T·S Manage Your Own Fast|Stable DNS|NAME|RECORD for FREE | By: PHC - Naethan

pwede po ba boss na sample ako gumasa ng dns pero iba gagamit ? gumagamit din po kasi ung sister ko ng ovpn .. salamat po
 
Idle salamat po dito..pero one question lang po newbie kasi ako pagdating sa ganto hahaha..ask kolang po if ano payload for sun tu50 promo po?
 
Sir bakit kaya naginactive yung password ng ssh account ko. Kahit gumawa ako ng bagong ssh sa tcp nag authentication failed.
 
Working po idol sa openvpn..
Tanong ko Lang po sa may edit record Yung TTL na 1 hour.. validation ba Yun sa pag gamit Ng dns? Again salamat sa tutorial dagdag kaalaman na Naman 👍
 

Attachments

  • Screenshot_2020-06-11-09-19-11-02.webp
    Screenshot_2020-06-11-09-19-11-02.webp
    33.1 KB · Views: 32

About this Thread

  • 531
    Replies
  • 21K
    Views
  • 271
    Participants
Last reply from:
SiopaoAsado

Online now

Members online
1,204
Guests online
3,725
Total visitors
4,929

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top