❓ Help CLOSED

Status
Not open for further replies.

avajbt

Fanatic
Hi PHC

Ok lang ba na WDS or Wireless bridge yung Router ko pag connect sa modem makukuha ko parin ba yung same speed?

Gusto ko kasi mag set ng bandwidth limiter kaya gagamit ako ng router.

Then Modem - Router through wireless or wds

then yung router ko to pc ay i lan ko na (ethernet cable)

ok lang ba ganitong setup?

Any suggestions? Thanks
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 372
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
avajbt

Trending Topics

Online now

Members online
411
Guests online
2,185
Total visitors
2,596

Forum statistics

Threads
2,320,879
Posts
29,208,495
Members
1,180,389
Latest member
lralra
Back
Top