🔒 Closed HTTP INJECTOR / EHI creation / UAE

Status
Not open for further replies.

kebihzen

Fanatic
Mga master tanong ko lang possible kaya gumana ang Http Injector dito sa dubai for Etisalat or Du? yung EHI na makakabrowse without load at yung may hide IP? Baka po may makatulong para sa aming mga OFW na gusto magka free internet. Mejo may kamahalan kasi ang data dito.

Salamat sa sasagot....

Kaway kaway sa mga taga UAE jan....Taga Deira ako...Al Muteena....Cheers!
 
[XX='kebihzen, c: 18166, m: 1403262'][/XX] meron yan. search mo. may nakita akong link dati sa google na ang laman ay puro http injector svl,psiphon at iba pa tapos pang dubai ata na language yun kasi hindi english. not sure lang... better use google search
 
[XX='Mark Fredgie, c: 18206, m: 34111'][/XX] paps natry ko nadin to kaya ngayun nahingi n ko ng tulong sa mga masters natin...halos lahat ng nasa google na nakita ko ay not working...
 
[XX='kebihzen, c: 18208, m: 1403262'][/XX] kasi ang need mo ay payload na pasok sa sim nila jan sa dubai. try and try
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kebihzen

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
4,004
Total visitors
5,149

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top