🔒 Closed NONSTOP50 TEST [Deads na]

Status
Not open for further replies.
[XX='lordj292, c: 35335, m: 1538408'][/XX] Pangalawang sim ko na to ngayong buwan hays. Sige lods salamat. :)
 
sobrang taas ng ping sa ML kanina tas di maka play ng YT pero ngayon sinalpak ko ulet sa wifi medyo okay naman sya kahit naubos ko na 100 MB
 
Gumana sakin eh, mabilis din magload ibang sites, yun lang nga mahina dl speed pati up speed. Good for streaming browsing lang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 771
    Replies
  • 28K
    Views
  • 375
    Participants
Last reply from:
DeeZee

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,762
Total visitors
3,930

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top