🔒 Closed NONSTOP50 TEST [Deads na]

Status
Not open for further replies.
hello Sir nag on/off po ba kayo ng data every 1gb? if na block po kayo ng 7gb bumalik po ba yung data nyo after 12hrs?
 
My take dito sir. Sana lang wag abusuhin ng iba. ang alam ko 5 gig max ang maganda dito. gamit ko ito since march nung mag ecq. walang vpn, mabilis pa ang speed.

Sana hanggang 4 or 5 gig a day lang para hindi maputol yung promo.
photo_2020-06-17 05.55.59.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 771
    Replies
  • 28K
    Views
  • 375
    Participants
Last reply from:
DeeZee

Online now

Members online
1,416
Guests online
3,892
Total visitors
5,308

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top