🔒 Closed NONSTOP50 TEST [Deads na]

Status
Not open for further replies.
[XX='Scavenger, c: 26204, m: 340825'][/XX] yung 3 sims ko no history ng vpn at fresh sim permanent block pa rin. less than 5gb lang usage ko. di talaga sulit kaya balik tu ako
 
[XX='qahal_kerux, c: 26268, m: 275930'][/XX] naku minalas ka pala boss. 15gb sa akin. buhay pa (blocked on 7gb on 2 hours tapos bumalik after 12 hours. ayun ratsada na namn ehehe).. Kahit sa TU di ako madalas ma blocked.. 5gb buhay pa minsan hehe.
 
[XX='qahal_kerux, c: 26268, m: 275930'][/XX] naku minalas ka pala boss. 15gb sa akin. buhay pa (blocked on 7gb on 2 hours tapos bumalik after 12 hours. ayun ratsada na namn ehehe).. Kahit sa TU di ako madalas ma blocked.. 5gb buhay pa minsan hehe.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 771
    Replies
  • 28K
    Views
  • 375
    Participants
Last reply from:
DeeZee

Online now

Members online
1,360
Guests online
3,828
Total visitors
5,188

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top