🔒 Closed NONSTOP50 TEST [Deads na]

Status
Not open for further replies.
Worth it sya pag google base ka ng download... okay naman sa g.drive peo pag sa ibang server like mega storage mabagal.. kaso di ako nag ddownload sa animekaizoku napapangitan ako sa encode nila na x265 o nalang talaga ako sanay kasi di sya na pplays sa ps3 ko 😂
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 771
    Replies
  • 28K
    Views
  • 375
    Participants
Last reply from:
DeeZee

Online now

Members online
1,027
Guests online
3,976
Total visitors
5,003

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top