🎯 Call of Duty call of duty not supported in wifi rental

Status
Not open for further replies.

Mike198620

Leecher
ask ko lang mga paps kung may alam kayong way para makapag laro ng call of duty battle royal gamit ung wifi rental.. ang baba ng ping pero sobrang lag or minsan wala akong nakikitang kalaban.. kapag ginamitan ng vpn gumagana pero may time na biglang maglalag.. salamat po sa tutulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 403
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Mike198620

Trending Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
3,375
Total visitors
4,499

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top