❓ Help Patulog naman sa wifi

Status
Not open for further replies.

BIPOLAR

Forum Veteran
So bibili ako ng prepaid wifi na pwedi kong lagyan ng antenna gaya neto

images (1).jpeg

anong wifi poba ang bibilhin ko? wireless lang po sa cellphone gagamitin hindi sa PC. T.I.A
 
Kung gusto mo may extra features, pwede ka mag TP-Link or LinkSys (Make sure na may Sim-Slot at LTE). Pero kung gusto mo yung easy go and medyo mura, bilihin mo yung prepaid modem mismo ni Globe. Wait ka lang din sa ibang posts baka may masuggest pa silang mas mabangis.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 531
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Cheska8

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,681
Total visitors
3,035

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,461
Members
1,180,374
Latest member
kaidogkaidog
Back
Top