🔒 Closed Pano mag report ng user dito?

Status
Not open for further replies.
dapat nag intay ka na lang ng official release. saka kapag bentahan na usapan dapat nagdadalwang isip ka lagi kung bibili ka talaga lalo na yung mga gaming accounts.
Kaya nga po e. Na atat lang po talaga ako at dahil di pa ako nabibigyan ng chance maging alpha tester. Og lol player din po kase ng pc kaya grabe talaga excitement ko. Pasensya na lods nabigo kita
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 599
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
MemeGod69

Trending Topics

Online now

Members online
752
Guests online
2,504
Total visitors
3,256

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top