🔒 Closed Gswitch

Status
Not open for further replies.

ljoohjj

Fanatic
So yun na nga nag dl ako ng globe switch!
Nag try ako kumuha ng free promo
tulad ng playstore na free 100 mb every 3 days sad to say hindi na subscribe 100 mb namiss ko lang kasi sa globe switch ako nabuhay nung unang labas palang globe switch trick para kumagat kay injector

So yun balik tayo kay globe switch!
Nag dl ako guys nawala na lahat yung mga apps na may libre 20 mb tas spin... promo nalang ni tm andun useless naren 1gb for new user kay gswitch haha..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 337
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
GODzDOG

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,314
Total visitors
3,375

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top