PHC French
Forum Guru
Nakita ko lang sa YT ni TechniquePH new setting nya ito.
ON OFF Airplane mode after mag palit para ma activate ang APN
Credits to TechniquePH
passcode: guest
Note: Wag gayahin ang MCC at MNC
sa Bearer kung isa lang pwd piliin sa Bearer niyo kung always naman 4G yan LTE nalang pero kung pwd lahat check mo lahat ang LIMA na nasa screenshot
comment if my improvement sa signal or ping niyo.
ON OFF Airplane mode after mag palit para ma activate ang APN
Credits to TechniquePH
passcode: guest
Note: Wag gayahin ang MCC at MNC
sa Bearer kung isa lang pwd piliin sa Bearer niyo kung always naman 4G yan LTE nalang pero kung pwd lahat check mo lahat ang LIMA na nasa screenshot
comment if my improvement sa signal or ping niyo.
