🔒 Closed Green ping ako lagi sa APN na ito.

Status
Not open for further replies.

PHC French

Forum Guru
Nakita ko lang sa YT ni TechniquePH new setting nya ito.
ON OFF Airplane mode after mag palit para ma activate ang APN
Credits to TechniquePH
passcode: guest
Note: Wag gayahin ang MCC at MNC
sa Bearer kung isa lang pwd piliin sa Bearer niyo kung always naman 4G yan LTE nalang pero kung pwd lahat check mo lahat ang LIMA na nasa screenshot

comment if my improvement sa signal or ping niyo.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-06-09-21-06-50-70.webp
    Screenshot_2020-06-09-21-06-50-70.webp
    16.1 KB · Views: 21
  • Screenshot_2020-06-09-21-06-53-75.webp
    Screenshot_2020-06-09-21-06-53-75.webp
    19.7 KB · Views: 16
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 918
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
erfajokinzz

Online now

Members online
1,418
Guests online
3,735
Total visitors
5,153

Forum statistics

Threads
2,317,555
Posts
29,191,835
Members
1,181,470
Latest member
juanitzz09
Back
Top