🗡️ Mobile Legends Match making sa ML sira

Status
Not open for further replies.
Kya nga sinusuggest nila humanap Ng Kasama Kasi Di nila maayos matchmaking pra SA MGA soloq
 
Matagal ng ganyan match making ng moonton pabor lang sa mga may ka party. Biruin mo pag nag classic ka warrior itatapat sa mythic layo ng agwat di kasi nila binibigyan pansin yang match making more on releasing skin sila nag papayaman lang ang moonton.
 
Nakakapagod narin si moonton hindi siya friendly sa solo player. Nakakatamad na kanina nag classic ako ang team ko tatlo grand master isang legend III tapos isa mythic v low points ang kalaban isang legend apat na mythic yung dalawa highpoints 400 above. Grandmaster lang naman ako nag papataas lang ng winrate.
 
Nakakapagod narin si moonton hindi siya friendly sa solo player. Nakakatamad na kanina nag classic ako ang team ko tatlo grand master isang legend III tapos isa mythic v low points ang kalaban isang legend apat na mythic yung dalawa highpoints 400 above. Grandmaster lang naman ako nag papataas lang ng winrate.
grind ako sa smurf ko mamaya haha total pa end season narin
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 3K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Hazama

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,092
Total visitors
3,264

Forum statistics

Threads
2,318,941
Posts
29,198,022
Members
1,180,143
Latest member
xorsec
Back
Top