🗡️ Mobile Legends 🛑Maphäçk no root support 32-64 bit 1.4.77

Status
Not open for further replies.
Na try ko na pero wlang loading na 100% injected lang sinasabi tapos na try ko SA game wlang maphäçk
 
[XX='JLk, c: 16497, m: 705577'][/XX] hindi kasi nainject yung Script kaya di talaga gagana pm moko send ka screenshot try natin ayusin
 
[XX='PHC-XXXCleezy, c: 16606, m: 872373'][/XX]
Kung wala kang pinipilit, bakit tinurn off mo ako sa pag cocomment ng thread mo? 1st of all wala naman talaga akong sinabing "Wag mo pilitin yung iba na gumamit neto kasi nakaka ban". Nag bigay lang ako ng information na nakaka ban itong comlibs cheat na ito.
 
[XX='SeanNoLimit, c: 16672, m: 1730428'][/XX] aw sorry kasi naban ako dito last weekboang dahil sa pumapalag ako sa mga comment kaya tinu turn off ko na para di ako matriggered sumagot

well oo nakakaban kaya nagbibigay ako ng tips kahit papano at hindi ko naman to recommended na gamitin agad sa main

no hate Im sorry God bless 😊❤️
 
[XX='PHC-XXXCleezy, c: 16724, m: 872373'][/XX][XX='SeanNoLimit, c: 16672, m: 1730428'][/XX] basta maphäçk nakaka ban talaga lalo nakong abuso ka gumamit nasa kanila na yan sabe ko nga use at your own risk🙃
 
[XX='PHC-XXXCleezy, c: 16729, m: 872373'][/XX] Oops sorry, ML+ or Coppelia gamit ko since nung na release siya, may naririnig akong issue about sa na ban daw account nila after nung bagong update pero until now hindi pa naman ako na baban. Ang risk ng ban kapag comlibs is 100%.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 145
    Replies
  • 7K
    Views
  • 65
    Participants
Last reply from:
Gutzzzzz

Online now

Members online
520
Guests online
2,114
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top