🔒 Closed Not working...

Status
Not open for further replies.
Inuninstall ko na 'yung HTTP Injector dahil hindi naman gumagana mga .ehi files. Nakaka-connect ako, nakaka-access ng ilang site, pero after 10seconds nawawalan ng connection. Akala ko pa naman. 🤦‍♂️
 
based mo din sa unit ng cellphone may iba di kaya dami dyan ehi kung ayaw mo ehi ovpn may mga iba dyan alternative think ways dami paraan wag quit agad
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 375
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Cinte69

Online now

Members online
1,139
Guests online
1,964
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top