🔒 Closed Force network to give free data update!

Status
Not open for further replies.
FB: kakadownload ko lang. Tried sa globobo kumonek pero test ko kung makakapag browse. Medyo mabagal signal dito sa bahay eh
 
Not working sa no load.

Medyo red flag yung app, running sa backgroud kahit hindi naka on ang vpn service. At nag rerequest ng display_over_other_apps permission which is.uncommon sa vpn app.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 883
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
jericnya02

Online now

Members online
597
Guests online
1,972
Total visitors
2,569

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,895
Members
1,180,607
Latest member
labvisual
Back
Top