🔒 Closed Iphone 5s Sim Activate

Status
Not open for further replies.

Tak-an

Elite
Magandang tanghali mga paps
paano po ma activate yung sim sa bypass na phone? wifi lang kasi nagagamit ko .
maraming salamat sa tutulong
 
one`s na bypass na ang iphone hndi na po gagana ang sim mababasa mo naman un sa lahat ng tutorial kya wag kana mghanp ng ibang way para gumana ang sim dahil wala pong pag asa bsta gnyan na maliban nalang sa mga disabled at passcode
 
one`s na bypass na ang iphone hndi na po gagana ang sim mababasa mo naman un sa lahat ng tutorial kya wag kana mghanp ng ibang way para gumana ang sim dahil wala pong pag asa bsta gnyan na maliban nalang sa mga disabled at passcode
naka disabled po phone ko tapos binypass ko . sa barkada ko kasi gumana sim kahit bypass pero ayaw ishare .
 
naka disabled po phone ko tapos binypass ko . sa barkada ko kasi gumana sim kahit bypass pero ayaw ishare .
baka po un naka disabled kaya gumana pa ang ginawa mo naman ata drtyo bypass kana agad hndi ka ng backup ng dump files ng iphone di tlgng di na gagana ang sim mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 469
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Tak-an

Trending Topics

Online now

Members online
590
Guests online
2,210
Total visitors
2,800

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top