🔒 Closed Globe Billing

Status
Not open for further replies.

Netflix

Established
Mga boss, paano po ibalik ang Globe Telecom Billing sa payment method ko sa Google Play. Dati kasi meron yun kaso may naka lagay na unavailable then ni remove ngayon di ko na makita para ma enable ulit, same issue with my TNT sim.

May idea ba kayo paano ibalik ?
TIA.
 
Subukan mo yang sabi nya ts. As of my experience ayaw na bumalik sakin kahit gnito 😆
oh eto, ni remove ko na lahat ang payment options, tnt, pati gcash
suggestion ko lang is insert sim card one at a time muna for detection, wag mo gawing dalawa para di ma.confuse si google payment method
 

Attachments

  • Screenshot_20200609-112559~2.webp
    Screenshot_20200609-112559~2.webp
    21.3 KB · Views: 9
  • Screenshot_20200609-114949~2.webp
    Screenshot_20200609-114949~2.webp
    100.5 KB · Views: 8
oh eto, ni remove ko na lahat ang payment options, tnt, pati gcash
suggestion ko lang is insert sim card one at a time muna for detection, wag mo gawing dalawa para di ma.confuse si google payment method
Subukan mo yang sabi nya ts. As of my experience ayaw na bumalik sakin kahit gnito 😆
Kakatry ko lang boss, after restart dapat pala isang sim lang ang naka standby or naka on, pwede mo i disable yung second sim mo.

Salamat sayo boss OyashiroEn!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 456
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Skkrtskkrt

Online now

Members online
640
Guests online
2,007
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top