🔒 Closed COINS.PH

Status
Not open for further replies.

Sinon0819

Grasshopper
Mga master , baka may gumagamit dyan sa inyo ng COINS.PH , yung verified na sa level2 ? papaHELP sana ako , pls sana ma notice! BADLY NEEDED!
 
di ako expert dyan pero alam ko kelangan valid id ang gagamitin mo at wala kang ibang account under sayo kasi mag invalid yan.
 
madali lang naman mag pa level 2 kasi valid id lang kailangan. sa level 3 ang mahirap dami requirements tapos mga latest pa kailangan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 272
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xenxen

Trending Topics

Online now

Members online
564
Guests online
2,345
Total visitors
2,909

Forum statistics

Threads
2,320,858
Posts
29,208,379
Members
1,180,338
Latest member
zaldyy
Back
Top