🔒 Closed | 6-8-20 | ShadowsocksR+L2TP+OpenVPN+EHI+KTR | AZURE VPS | HK GAMING SERVER |🇭🇰| SUN TU/CTC | GIGASTORIES | GTM WNP PROMO |

Status
Not open for further replies.
gamit ko ngayun tapos di nagana? lol

welcome din
Di ako nagpapatawa. Ayaw. Yan ang proof. 5 times ko na naretry hanggang sumuko yung connecting time or connection timeout
 

Attachments

  • Screenshot_2020-06-11-19-22-05.webp
    Screenshot_2020-06-11-19-22-05.webp
    63.3 KB · Views: 20
Di ako nagpapatawa. Ayaw. Yan ang proof. 5 times ko na naretry hanggang sumuko yung connecting time or connection timeout
di ko na kasalanan if di gumagana sayo bat sa iba at saakin gumagana? sayo na may problema di sa config.

proof din gusto mo ito?

di lang yan gagana pag may nagabuso. kasi hanggat buhay server ko gagana yan.

Screenshot_20200611-192905_OpenVPN Connect.webp
 
sir barts may ovpn gigastories config kayo na sg server?
if kung meron pa link naman >////< , yung JP/HK server mo kase ip blocked ng elsword hahaha pero thanks din dito sa config na to kase mabilis sa browsing (y)
 
sir barts may ovpn gigastories config kayo na sg server?
if kung meron pa link naman >////< , yung JP/HK server mo kase ip blocked ng elsword hahaha pero thanks din dito sa config na to kase mabilis sa browsing (y)
punta ka sa profile ko then find threads. sandamakmak na sg meron dyan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 575
    Replies
  • 16K
    Views
  • 340
    Participants
Last reply from:
Nerveplayer

Online now

Members online
974
Guests online
2,383
Total visitors
3,357

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top