🔒 Closed GTM noload 1click connected 😎✌️open sa wifi

Status
Not open for further replies.
connected but no browse, magbbrowse man eh sigundo lang tumatagal. halos lahat ng config ganito. di ko na alam kung totoo ba talaga yung no load.
 
connected but no browse, magbbrowse man eh sigundo lang tumatagal. halos lahat ng config ganito. di ko na alam kung totoo ba talaga yung no load.
Totoo yan lods pero naka depende minsan sa area at signal mo, kasi sakin semi stable ang noload matagal bago mawalan ng internet.. May mga times talaga na mabilis mawalan ng internet pero may times din na 1 to 2 minutes bago mawala.
 
LINAWIN KO LANG MGA LODS YUNG NOLOAD TLAGA HINDI STABLE.!! PARA LANG NAMAN TO SA MGA WALANG PANG LOAD EH KAYA NGA TUMUTULONG, MAS THE BEST KASI GAMITIN TONG NOLOAD SA YOUTUBE OR FACEBOOK NA MAY VIDEO, KASI KAPAG NANONOOD NG VIDEO MATAGAL NAWAWALAN NG INTERNET KASI NAG LOLOADING SYA AT NAG IIPON NG KULAY PUTI. KAPAG HINDI NA DUMADAG DAG YUNG PUTI SA PINAPANOOD MO SA YOUTUBE TSKA MO NA SYA I RECONNECT. KAPAG SA BROWS MABILIS TALAGA MAWALAN NG NET KASI HINDI NAMAN TULOY TULOY ANG LOADING. YUN LANG NAMAN THE BEST TRICK SA NOLOAD NA HINDI STABLE.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 897
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Naejam20

Online now

Members online
634
Guests online
2,005
Total visitors
2,639

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top