🔒 Closed ANU MASASABI MO KAY LOL WILDRIFT

Status
Not open for further replies.
hindi kasi ako mahilig maglaro sa phone.. except cytus, nabobo nga ako minsan na skill na targeted na naging skillshot. PC lang talaga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 680
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Black-Dancer

Trending Topics

Online now

Members online
1,083
Guests online
2,385
Total visitors
3,468

Forum statistics

Threads
2,318,735
Posts
29,196,885
Members
1,180,056
Latest member
lonelyboss
Back
Top