❓ Help How to Bypass Iphone 7 plus?

Status
Not open for further replies.

Papa G Sauce

Eternal Poster
Mga boss baka may alam kayo dito kung pano e bypass ang iphone 7 plus? na naka 13.3.1 na e jailbreak ba to? Kung sino maalam dito sa iphone paturo naman boss.
Ps: baka may mag sabi "Isauli mo na lang yan sa may ari" sa ate ko po tong cp binigay nya sakin tapos nakalimutan nya apple id nya. Salamat po Keep Safe!
 
Try muna ng ate mo na i-retrieve yung Apple id nya, kesa gumamit kayo kaagad ng software. I-forget password nya then i-input nya lang mga sagot sa security questions
 
Search mo sir icloud bypass
Usualy pang MAC mga software pero may pang windows din, may trick nga lng para mairun checkra1n sa windows
 
[XX='Page_1005, c: 14464, m: 1725172'][/XX] meron ka ba fb boss? pa guide naman po nalilito ako sa sinabi dun beginnner palang kasi ako
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
appletech

Trending Topics

Online now

Members online
678
Guests online
1,862
Total visitors
2,540

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top