🔒 Closed can't use injector in game

Status
Not open for further replies.
hindi maganda gamitin ang injector may okay ang kpn tunnel kahit direct ssh at payload pumapalo
 
Depende sa game yan minsan talaga bina-block ng server nila kapag naka-VPN. Dun din sa isang game na nilalaro ko ayaw mag-load kapag connected sa injector. Try ka ng ibang VPN app.
 
hindi maganda gamitin ang injector may okay ang kpn tunnel kahit direct ssh at payload pumapalo
Boss bakit hanggang dito lang? 2 ktr na trinay ko ano ba gagawin para gumana?
 

Attachments

  • Screenshot_20200609_161215.webp
    Screenshot_20200609_161215.webp
    32.8 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 485
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
623
Guests online
1,999
Total visitors
2,622

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top