🔒 Closed Additional trick sa Interesting Mall (Mga pasimula only)

Status
Not open for further replies.

Cutieful

Established
May natest akong trick sa im2015 sa lahat ng account ko pero take note po." BAGONG ACCOUNT" lang ang makakagawa nito, yung di pa nananalo.
paano nga ba?
kapag nakuha mo na ang libreng 30 pesos na ipang tataya mo, doon ka sa 1x71 tumaya. itaya mo 20 agad, kung matalo ka, may matitira sayong 10 pesos, at pag natalo ka pa, bibigyan ka ni Interesting Mall ng panibagong balance, it's either 5,10,12 or 15 pesos, then itaya mo ulit sa 1x71 bakit? dahil kapag nanalo ka dito 71 pesos kaagad ang makukuha mo.
Note:Unli talo kahit maubos ang balance na binigay sayo basta di ka pa nananalo ng isang beses. Kumbaga binibigyan ka ng chance ni interesting mall na manalo.
Tested ko na po ito sa apat na number ko

PS. Kapag nanalo ka ng isang beses hindi na ito magagamit ulit ingat po sa pag ulit, bale kapag nanalo ka ng 71 pesos or 69 nalang dahil sa tax, yun na ang pampuhunan mo para sa 5x2. Sana makatulong ako
 
basta gamitin mo trick nato ah? kahit di mo muna iverify kung gagawa ka, mag verify ka kapag nasa 250 na balance mo sa im2015 para top up nalang tapos withdraw agad
 
Baka may maka send sakin nang 50, wala kasi laman gcash ko,

May 234php na ako sa interisting mall pero kailangan pa mag tup up nang 50
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 5K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Demon King Meliodas

Online now

Members online
454
Guests online
1,664
Total visitors
2,118

Forum statistics

Threads
2,316,194
Posts
29,185,693
Members
1,182,848
Latest member
flappymaster
Back
Top