🗡️ Mobile Legends Sandbox

Status
Not open for further replies.

KkdL

Fanatic
Sino naka try ng sandbox? Nagfframe drop din ba kayo? Ano phone gamit nyo? Frame drop kasi sakin realme 6i 4gb ram.
 
gamit ka nalang ng game booster or mga script file na map..
tsaka check mo din lods update ng phone mo..
 
Sige lods salamat try ko din yan later, crowd sourcing muna para madami ideas. Thank you
ako din kasi nag fps drop lalo na pagclash hihintayin ko nalang mamatay hahaha!
yung sa settings ng phone alam mo lods.. nakakatulong din yun
 
ako din kasi nag fps drop lalo na pagclash hihintayin ko nalang mamatay hahaha!
yung sa settings ng phone alam mo lods.. nakakatulong din yun
Like what settings you lodi? Di ko po alam hahaha
Ako din e antay nalang ako mamataycbuti nalang smurf gamit ko
 
Like what settings you lodi? Di ko po alam hahaha
Ako din e antay nalang ako mamataycbuti nalang smurf gamit ko

Screenshot_20200607-204302.webp
Screenshot_20200607-204247.webp
ayan lods gayahin mo lang sa settings=system=developer options tapos gayahin mo lang po lods mga set
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 564
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
KkdL

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,552
Total visitors
3,782

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top