🔒 Closed Settings sa Shadowsocksr

Status
Not open for further replies.

Mutter

Enthusiast
Ano po ba magandang settings sa SSR?

Dapat po ba sabay naka-on yung OPVN at SSR?

PAC or Global? Kapag may nagsshare po kasi dito ng config, nilalagay ko lang sa "Import SSR Links From Clipboard", Tama po ba yun? Wala nako ibang ginagawa pagsalpak ko ng link dun..
 
Try ko nga rin no proxy. Yung Proxifier ba same ng Shockersocksr? Yung config ng SSR pwede sa Proxifier?
hindi boss. open mo si ssr.. tapos set to no proxy on.. (bali hindi naka global at pac)
tapos si proxifier, sya magsisilbing proxy app for ssr.. (in short dalawang app gamit mo dito)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 404
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Mutter

Trending Topics

Online now

Members online
421
Guests online
2,269
Total visitors
2,690

Forum statistics

Threads
2,320,880
Posts
29,208,499
Members
1,180,391
Latest member
aestemp
Back
Top