🔒 Closed Down na SERVER namin🙂

Status
Not open for further replies.
hala..kaya pala ayaw na....wtf...ayaw at di rin po ako ngtotorrent....kasi alam kung mabagal at babagal lang ang connection dilang sakin kundi lahat..at yun nga..worst case scenario...wala na...tsk...ito pa naman inaasahan ko sa mga teleconference...😤😤😤
 
Hays ako di nagtotorrent.. makunsensya naman at mahiya yung nagttorrent jan. :(
Sana nga😢
hala..kaya pala ayaw na....wtf...ayaw at di rin po ako ngtotorrent....kasi alam kung mabagal at babagal lang ang connection dilang sakin kundi lahat..at yun nga..worst case scenario...wala na...tsk...ito pa naman inaasahan ko sa mga teleconference...😤😤😤
Oks lang yan paps hahanap ako ng paraan para makapag share ako dito sorry kong di ako nakapost kanina... Nang hihinayang ako sa server namin😢
 
Sana nga😢

Oks lang yan paps hahanap ako ng paraan para makapag share ako dito sorry kong di ako nakapost kanina... Nang hihinayang ako sa server namin😢
no problem sir...we can wait naman po and we still support you and your group pa din po...thank you po sa lahat lahat sa mga na eshares niyo po..Thank You
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 901
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Sinandomeng99

Online now

Members online
552
Guests online
2,411
Total visitors
2,963

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top