[CLOSED] My first config. 😌👌

Status
Not open for further replies.

Shirubaru

Honorary Poster
Mga paps, gusto ko lang i-share tong una kong nagawang config. Na try ko na siya sa TNT GIGA GAMES ewan ko lang kung nagana sa iba pang promo. Feel free to feedback and to critics po.


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


giphy.gif
Note: Pang 7 days lang po yung config kasa yung proof naka attached na din.
 

Attachments

  • Screenshot_20200607-101325.webp
    Screenshot_20200607-101325.webp
    55.7 KB · Views: 17
  • Screenshot_20200607-111006~2.webp
    Screenshot_20200607-111006~2.webp
    56.9 KB · Views: 15
  • Screenshot_20200607-111811.webp
    Screenshot_20200607-111811.webp
    17.7 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 399
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Shirubaru

Online now

Members online
848
Guests online
2,600
Total visitors
3,448

Forum statistics

Threads
2,318,701
Posts
29,196,722
Members
1,180,050
Latest member
Homelessarabboi
Back
Top