❓ Help About sa ML10

Status
Not open for further replies.

PHC - JOSHIE

Forum Guru
Ask ko lang po kung mabagal din speed ng ml10 after maubos yung 200mb? Direct load naman po ako hindi nag manual register pero nag capped parin. Paano kaya kahit 500mb lang po sana a day.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 393
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
clynnekent

Online now

Members online
552
Guests online
2,411
Total visitors
2,963

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top