🔒 Closed [ FREE INTERNET ] using PSIPHON with setup for stable and fast connection / Downloading [4/18/2015]

Status
Not open for further replies.
wow , ako di naka kuha pero my client na ko 20 gig haha :ROFLMAO:
Kami ng mga kabarkada ko hinihintay talaga namin to kaso dun sa shop ayaw nilang i download kasi may beta key daw kaya pag open nalang daw sa lahat dun nila dodownload kaya wala akong macopy... kaya ddl ko nalang yung cabal2 pag nabigay na ni boss sampl3 yung pangpabilis sa psiphon :D
 
Kami ng mga kabarkada ko hinihintay talaga namin to kaso dun sa shop ayaw nilang i download kasi may beta key daw kaya pag open nalang daw sa lahat dun nila dodownload kaya wala akong macopy... kaya ddl ko nalang yung cabal2 pag nabigay na ni boss sampl3 yung pangpabilis sa psiphon :D
baka mag 2nd CBT pa sila sana hindi na , at " SANA DIN MADOWNLOAD MO " :ROFLMAO:
 
Kami ng mga kabarkada ko hinihintay talaga namin to kaso dun sa shop ayaw nilang i download kasi may beta key daw kaya pag open nalang daw sa lahat dun nila dodownload kaya wala akong macopy... kaya ddl ko nalang yung cabal2 pag nabigay na ni boss sampl3 yung pangpabilis sa psiphon :D
Ge balitaan mo nalang ako kung may nilabas talaga :ROFLMAO: DL ko na muna lahat ng season ng game of thrones . kakatapos ko lang panoorin Avengers age of ultron, Ganda haha (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 805
    Replies
  • 95K
    Views
  • 303
    Participants
Last reply from:
- lex -

Online now

Members online
1,173
Guests online
3,299
Total visitors
4,472

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top