🔒 Closed magla LOCKDOWN daw ulit ang NCR

Status
Not open for further replies.
300+ fresh cases today. ano eexpect niyo? MGCQ? di nga bumababa daily cases natin, di pa tayo nag iingat. keep safe po
 
Filipino mindset:
Lockdown - "Mamamatay kami sa gutom, hindi sa Covid."
GCQ - "Matira, Matibay nalang!! Walang kwentang gobyerno."

Tanong: Sino ba talaga ang may problema? O sino ba talaga ang problema?
Gobyerno o tayo mismong taumbayan?

SALUTE pa rin ako sa gobyerno at sa mga frontliners......Thumbs Up for their effort na di nakikita ng karamihan!
 
source pls. di pede sabhing usap usapan kailangan solid ang information o kaya galing mismo sa gobyerno. kaya dyan nag kaka panic ung mga tao at dyan din nakakagawa ng fake news
 
Dami kasi nagrereklamo na kailangan ng kumayod.
kaya nga e. yung mga negosyante my kasalanan niyan. masasabi ko lang. nagsakripisyo na tayo sana nilubos lubos na para isahang sakripisyo lang. kawawa nga lang mahihirap talaga. e yung mga negosyante di naman magugutom yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
cupkick

Online now

Members online
994
Guests online
2,593
Total visitors
3,587

Forum statistics

Threads
2,317,104
Posts
29,189,542
Members
1,181,266
Latest member
frank20
Back
Top