🔒 Closed Globe Network Update

Status
Not open for further replies.

McL0V1N

Honorary Poster
Guys especially sa mga iPhone users with Globe sim. Nakareceive din ba kayo ng Network Settings Update? O matagal na to? Nagkaroon kasi ng VoLTE tong sakin sa cellular settings. (Finally, Globe!) And nabasa ko sa site nila last May 13? nila nilaunch tong VoLTE. Tapos ngayon lang nag update sakin. Sa inyo ba?
 
ask lang ah. anung meron sa VoLTE?. iba ba speed ng VoLTE compair sa LTE?

Eto po nabasa ko about Globe VoLTE. Akala ko nga rin po nung una e sa speed ng LTE ng Globe Internet. Pero dun pala sa voice call yun hehe. Di na rin masama kahit papano nag iimprove ang Globe.

"You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. is launching its Voice Over LTE (VoLTE) service along with Voice Over WiFi (VoWiFi) that aims to improve voice call experience for its customers. These services will initially be available in NCR and to selected customers on May 14, 2020.

With the VoLTE technology in place, Globe customers, instead of relying on the older 3G to handle their calls, can now enjoy the advantages of a 4G LTE network. Calls made over VoLTE are clearer because of high-definition voice quality, especially if both parties are on VoLTE."
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 478
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
McL0V1N

Online now

Members online
455
Guests online
2,312
Total visitors
2,767

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top