🔒 Closed OpenVPN UDP Problem

Status
Not open for further replies.

franeutral

Fanatic
Good day po sa lahat,
Patulong naman po pano i fix tong problem na to sa OpenVPN. Lagi nalang kasing ganitong error nakukuha ko for every UDP config na ginagamit ko. Tinry ko na din ung "--mute-replay-warning" para masuppress yung error pero ganon parin nag ddisconnect after ng errors na yan.
Thanks po in advance.
1591465709578.webp
 
saang site ka gumagawa or sarili mong server?. ganyan din kasi sakin pero di pc. sa phone error. response nya.
Mga config po nila boss BARTS at iba pang sharer sa PHC gamit ko. Okay naman siya pagTCP pero pag UDP config na nila ginagamit ko nagkakaganyan na tapos nagddc pa. Mas okay kasi sana pag UDP pag online games kaso yun nga.
Sana may makatulong satin boss.
 
Mga config po nila boss BARTS at iba pang sharer sa PHC gamit ko. Okay naman siya pagTCP pero pag UDP config na nila ginagamit ko nagkakaganyan na tapos nagddc pa. Mas okay kasi sana pag UDP pag online games kaso yun nga.
Sana may makatulong satin boss.
sa sa vpm jantit 110 port udp type ph. then ph din proxy ko. mga ilang hours lng error na. khit nag http-proxy naku kasi naka dns base viber ako eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 504
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
XiaoQiang

Trending Topics

Online now

Members online
418
Guests online
2,231
Total visitors
2,649

Forum statistics

Threads
2,320,880
Posts
29,208,499
Members
1,180,391
Latest member
aestemp
Back
Top