❓ Help Tanong lang mga idle about sa 20Mbps Fibr ni PLDT

Status
Not open for further replies.

Jnar942

Established
Normal lang po kaya na maging 3mbps kapag nagdodownload ako ng mga big files? Like DOTA 2 pero pag inistop naman nabalik naman sa 20Mbps salamat sa mga sasagot😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 596
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kenji Akashi

Trending Topics

Online now

Members online
421
Guests online
2,269
Total visitors
2,690

Forum statistics

Threads
2,320,880
Posts
29,208,499
Members
1,180,391
Latest member
aestemp
Back
Top