🔒 Closed Francis leo Marcos

Status
Not open for further replies.
Baka sa ibang alternate universe siguro, illegitimate son sya na Ferdi. Pero dito sa universe natin TS, 100% sya na mismo nagsabi na pinangalan lang sa kanya (allegedley). Pero yung totoong totoo talaga sya mismo nag name change nang name nya sa NSO, my judge sila na binayaran para sa name change.

Hanga ako kay FLM at mga handler nya, alam nila marami parin mga pinoy na patay-na-patay sa idol nila na si Macoy. Kapag Marcos ka, matic na my millions kana na blind follower.
 
Baka sa ibang alternate universe siguro, illegitimate son sya na Ferdi. Pero dito sa universe natin TS, 100% sya na mismo nagsabi na pinangalan lang sa kanya (allegedley). Pero yung totoong totoo talaga sya mismo nag name change nang name nya sa NSO, my judge sila na binayaran para sa name change.

Hanga ako kay FLM at mga handler nya, alam nila marami parin mga pinoy na patay-na-patay sa idol nila na si Macoy. Kapag Marcos ka, matic na my millions kana na blind follower.
ah ganoon po ba.pero ano masasabi mo sa kwento niya na siya raw ay tunay marcos sa audio leak sa Yuutube?kwenento niya dun bakit buhay niya hehhe
 
Screenshot_20200606-194619.webp
eto po pala yung napakinggan ko
hahahah ..ano kaya ang susunod na kabanata ng buhay niya hah66a
 
Matagal na imbestigasyon ang dapat gawin kung Lehitimong Marcos siya o Hindi. Kamag anak ba siya ng Marcos o Hindi. At kung paano siya makkapag piyansa. Malaki yung bail niya sa kaso.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 490
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Delta India Charlie Kilo

Trending Topics

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,368
Total visitors
3,476

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top