๐Ÿ”’ Closed Shelltun

Status
Not open for further replies.

splasharcher

Enthusiast
Guys tanong lang po. Ung napanood ko po kaseng tutorial sa youtube, ung payload na nilalagay nila e copy paste lang. E pano po mga lods gagawin ko kung may sarili po akong payload? Pano ko po iseset up yon? Sana matulungan nyo ko mga lodicakes!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 375
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
splasharcher

Online now

Members online
724
Guests online
2,467
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,320,235
Posts
29,204,961
Members
1,180,620
Latest member
jaaaa
Back
Top