🔒 Closed TU PROMO PROBLEM UDP PROTOCOL

Status
Not open for further replies.
hi mga ka phc gud am po sa inyu lahat ask lang po ako sa mga TU PROMO user na gagamit nang ovpn config UDP protocol.. nagana pa po bah sa inyu? diko na kasi mapagana sa akin ibat ibang server na tinry ko alaws parin epaconfirm ko lang sana kung deads na ba talaga ung UDP PROTOCOL or may mali lang ba sa config ko or kung sa area ko lang bah..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 508
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
usersusername

Trending Topics

Online now

Members online
418
Guests online
2,310
Total visitors
2,728

Forum statistics

Threads
2,320,880
Posts
29,208,502
Members
1,180,395
Latest member
mcladz21
Back
Top