🗡️ Mobile Legends Sana may sasagot

Status
Not open for further replies.

Rey Villa

Enthusiast
Mga ka phc, gusto ko lang malaman kung working parin ba yung tricks sa ML na classic mode pero ang kasama at mga kalaban ay bots or AI. Sa video kasi na napanood ko yung kay Mind Gaz ata yun, counted ang stats pati makikita sa history ang vs ai game pero counted din as Classic. Working parin po ba yun? Need daw muna kasing di mag enter ng game pag alam mong real players ang namatched making mo, then ang Moonton ang magpamatch sayo sa bots😁
 
Working lang yan sir kung ang account mo lvl 10 pababa. Nagawa ko yan sa isa ko pang smurf naka 110 match ako bago ako nag lvl 11 ang mali ko lang gumait ako ng double xp na card kaya mabilis ako nag lvl. Kahit kasi warrior ka lang basta mataas lvl mo hindi ka nila imamatch sa bot/AI
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 447
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
mileskipsabeat

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,480
Total visitors
3,725

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top