👨‍🏫 Tutorial häçk WPA/WPA2 protected wifi security using Fluxion on android/pc (Kali Linux)

Cguro paps.. , salamat, btw Supported pala monitor mode ang built-in wifi ng phone ko..
Kaso di naman ako naka häçk ng wifi hahahhah
4 na oras hinintay ko sa wifite pero wala ni isa😁
Sa fuxion namn. Wala din😕
 
Hindi ko ma proceed kasi hihingi sya ng pcap..boss.
Sa captive portal evil twin po yan...
Pero pag don sa handshake wpa okay namn wala problema ako ma encounter dun..
 

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 62K
    Views
  • 348
    Participants
Last reply from:
ckeeey17

Trending Topics

Online now

Members online
1,317
Guests online
2,785
Total visitors
4,102

Forum statistics

Threads
2,320,616
Posts
29,207,229
Members
1,180,053
Latest member
SilverAvatar
Back
Top