boss bartss

Status
Not open for further replies.

PHC-MrBeast

Eternal Poster
boss B A R T S penge naman ako theme sa ocs panel kahit anong theme 2 araw na ako nag momodify ng theme di parin makita yung panel sa webview ng vpn ko. Pero noong sinubukan kong ilink yung panel mo gumana sya at na access ko naman sa webview. Baka may iba kang theme dyan boss kahit luma na ok lang. Yung kay sleak kasi ayaw ng gumana. Thanks :)
Kapag nabigyan moko boss sau nalang tong limang 5 vps ko sa upvloud
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 361
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,319
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top