🌐 G·TM DARE with video

Status
Not open for further replies.
Lagay ka nalang nang "hardware id lock" if meron ka bigyan na tao. Iwas sharing since unique ang id code nang mga phone natin. Just an advice.
 
heto na naman hanggang sa puro paasa ka lang gawa ka na lang ng thread na paasa dun mo ilagay mag dadare ka pa kung sino mauuna kung bukal sayo na tumulong i share mo na lang hindi yung mag dadare ka pa kung sino mauuna
 
heto na naman hanggang sa puro paasa ka lang gawa ka na lang ng thread na paasa dun mo ilagay mag dadare ka pa kung sino mauuna kung bukal sayo na tumulong i share mo na lang hindi yung mag dadare ka pa kung sino mauuna
Hahaha ung profile mo Bukalbukal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 493
    Replies
  • 13K
    Views
  • 130
    Participants
Last reply from:
silentD

Online now

Members online
444
Guests online
1,683
Total visitors
2,127

Forum statistics

Threads
2,320,209
Posts
29,204,783
Members
1,180,573
Latest member
scilt
Back
Top