🔒 Closed Hardware Reserved 8GB memory

Status
Not open for further replies.

Zyphyriox

Eternal Poster
Hello guys i would like to ask if pano ayusin etong Hardware Reserve sa Windows 10 Home.
Meron po akong 16gb na ram tapos pag e dudual channel ko sya 8GB lang yung babasahin sa system niya at ung 8gb naman mapupunta sa Hardware reserve.

Specs

Amd Ryzen 5 2600
Gigabyte B450m D3SH Mobo (4 DIMM RAM SLOTS)
x2 8GB TFORCE DELTA 3200 MHZ RGB
RX 570 4GB
256 GB SSD
1TB HDD
Corsair 500 WATTS 80+ Bronze Certified
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 457
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
_Bizarre

Trending Topics

Online now

Members online
478
Guests online
1,729
Total visitors
2,207

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top