❓ Help PLDT home

Status
Not open for further replies.
Good day po sa inyu mga ka ph.
tanong lang po kung ano po pag kakaiba ng PLDT home wifi na itim at yung puti in terms of speed, external antenna connection and signal reception. plano ko pong bumili kasi mura lang yung promo nya na famload 999 na may 120+ gig for 1 month at kung pwede ba magamit ko ung existing external antenna ko ng globe modem b310as-938.

ito lang po paraan para mag ka internet kami, nasa bundok ako nakatira hindi abot ng DSL 😁 hehehe.

Maraming salamat mga lods.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 470
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Raddddjur

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,192
Total visitors
3,395

Forum statistics

Threads
2,315,869
Posts
29,184,379
Members
1,182,728
Latest member
lrnzagno
Back
Top