🗡️ Mobile Legends Looking for ML players na gustong gumawa ng team para sa rank

Status
Not open for further replies.

leatexca

Forum Veteran
Handang matuto at sumunod.
Kahit mahina ka,ok lang yan.
Mythic 5 pataas.
Dapat maraming heroes at mataas nadin emblem.
I need -
-Marunong gumamit ng hypercarry
-Offlane
-Support

Note:
Okay lang kung mahina ka pa. Basta marunong kang sumunod at makinig para matuto.

Comment your screenshot of your profile.
Wag mahiya kahit low points.

 
Gusto ko sana sumali lods. Kaso nagloloko na tnt ngayon. Bigla2 tumataas ang ping.
Mythic V po ako

54837093 (3070)
 
lods sama ako sainyo nxt season. mage/fighter/tank user ako. nalowpoints ako ahaha pa mythic 4 sana 189 down to 32 points. Solo q kasi.
Screenshot_20200605_050824.webpScreenshot_20200605_050441_com.mobile.legends.webp
 
inaayos ko pa openvpn at proxy ko. biglang nagloko yung ginawa ko ang gnda sana nun nasa 24ms, 27 to 36ms+ lng.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
ambifall24

Online now

Members online
459
Guests online
4,871
Total visitors
5,330

Forum statistics

Threads
2,317,743
Posts
29,192,714
Members
1,181,613
Latest member
drakese
Back
Top