🗡️ Mobile Legends Amazon Reward Drop 6

Status
Not open for further replies.

rossinante

Forum Expert

Dahil drop 6 na, mamigay uli tayo ng amazon mlbb ayuda! Medyo hassle na sa ngayon mga kuys dahil kailangan nyo gumawa ng sarili nyong Amazon account na naka membership na mismo sa prime. 1:1 ang mangyayare. PM nyo lang sakin Amazon prime acc na nagawa nyo, kasama na rin ang inyong ID at server number sa ML. Boboost natin yan.

PS. Yung naka bind na amazon email sa ml nyo di na maaalis yan kaya need nalang iboost pero gamit parin yung nagawa nyong amazon acc. Yun lang

Pag may tiyaga, may nilaga 🤘🤣
#BETAMIN🔥
Screenshot_20200603_160027.jpg


UPDATE: See my latest thread 👍
https://phcorner.org/threads/amazon-mlbb-drop-6.887346/
 

Attachments

  • Screenshot_20200603_160027.webp
    Screenshot_20200603_160027.webp
    37.2 KB · Views: 17
bakit po laging ganto lumalabas sa account ko? nag try kasi ako gumawa ng sariling prime account para sa future rewards. pls help me ts
 

Attachments

  • Screenshot_20200605-071316.webp
    Screenshot_20200605-071316.webp
    41.9 KB · Views: 16
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 86
    Replies
  • 3K
    Views
  • 57
    Participants
Last reply from:
Fajardobapor

Online now

Members online
1,105
Guests online
1,991
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top